Tặng nhà “mái ấm tình thương” cho phụ nữ nghèo Thôn Khe Luộc.
Chiều 17/01/2024, cấp ủy, chính quyền xã Thống Nhất phối hợp với Hội LHPN thành phố Lào Cai tổ chức Khánh thành, bàn giao ngôi nhà “mái ấm tình thương” tặng cho hội viên Lù Thị Liên, thôn Khe Luộc, xã Thống Nhất thành phố Lào Cai.
anh tin bai

Gia đình chị Lù Thị Liên, thuộc diện hộ nghèo, sống trong căn nhà cũ nay đã hư hỏng xuống cấp tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn. Để hoàn thành ngôi nhà mới khang trang có diện tích sử dụng hơn 80 m2 mái lợp tôn, nền lát gạch men có tổng trị giá 300 triệu đồng, gia đình chị nhận được sự tài trợ của Công ty Vận tải xây dựng Thiên Mộc 50 triệu đồng, số tiền còn lại được quy đổi bằng ngày công, hiện vật do chi hội phụ nữ cùng nhân dân trong thôn Khe Luộc giúp đỡ gia đình dỡ bỏ nhà cũ, san tạo mặt bằng, khai thác vật liệu xây dựng như đá, cát sỏi vận chuyển miễn phí kết hợp với một phần tiền tiết kiệm của gia đình.

anh tin bai

Ngôi nhà “mái ấm tình thương” tặng cho hội viên Lù Thị Liên, thôn Khe Luộc xã Thống Nhất thành phố Lào Cai là ngôi nhà “mái ấm tình thương” thứ 19 được Hội LHPN thành phố phối hợp với cấp ủy chính quyền các xã cùng nhà tài trợ khởi công, khánh thành và trao tặng cho hội viên phụ nữ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong năm 2023 và ngay trong những ngày đầu năm mới 2024.

anh tin bai

Ngôi nhà “mái ấm tình thương” được bàn giao thực sự là món quà nhiều ý nghĩa của cán bộ hội viên phụ nữ và nhân dân thành phố dành tặng cho phụ nữ nghèo, giúp chị em vươn lên ổn định cuộc sống, cùng gia đình đón Tết Giáp Thìn 2024 trong niềm vui, hạnh phúc./.

Đỗ Dũng, Trung tâm VH, TT-TT thành phố
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1