Hội nghị sơ kết công tác Đảng, Chính quyền 9 tháng đầu năm 2023.
Sáng ngày 28/9, Đảng ủy – UBND xã Thống Nhất đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác Đảng, Chính quyền 9 tháng đầu năm 2023. Triển khai phương hướng nhiệm vụ 3 tháng cuối năm 2023.
anh tin bai

Đồng chí Hoàng Anh – Bí thư Đảng ủy khai mạc hội nghị

Dự Hội nghị có đồng chí Hoàng Anh – Bí thư Đảng ủy; các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy - HĐND – UBND, Uỷ ban MTTQ, các đoàn thể Chính trị - Xã hội, các đồng chí là Uỷ viên BCH Đảng bộ xã, Bí thư các Chi bộ, các ông () trưởng thôn, trưởng ban công tác mặt trận thôn và công chức chuyên môn UBND xã.

anh tin bai

Đ/c Trịnh Đức Thọ - PBT thường trực Đảng ủy trình bào báo cáo sơ kết

Hội nghị được nghe đồng chí Trịnh Đức Thọ – PBT TT Đảng ủy, chủ tịch ND xã báo cáo đánh giá kết quả đạt được trong 9 tháng đầu năm 2023 và triển khai phương hướng nhiệm vụ 3 tháng cuối năm 2023.

anh tin bai

Đ/c Phạm Đình Thiệp – PBT Đảng ủy, Chủ tịch UBND giải đáp các ý kiến tại hội nghị

Tại hội nghị các đại biểu tham gia đóng góp ý kiến và thảo luận, cơ bản nhất trí với các nội dung trong báo cáo đánh giá 9 tháng đầu năm. Đề nghị Đảng ủy – UBND trong 3 tháng cuối năm 2023 tiếp tục giải quyết các vướng mắc, tồn tại trong thời gian vừa qua, tập trung đẩy mạnh đầu tư cơ sở hạ tầng để phát triển kinh tế, tuyên truyền vận động nhân dân tuân thủ các quy định của pháp luật, chăm lo đời sống cho các gia đình chính sách, người có công, đẩy mạnh công cuộc xóa đói giảm nghèo, đảm bảo an toàn trật tự xã hội, tiếp tục duy trì các tiêu chí chương trình nông thôn mới, thôn kiểu mẫu và xây dựng Nông thôn mới nâng cao./.

Nguyễn Hương – Công chức VHXH xã Thống Nhất
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1