Hội CCB Xã tổng kết phong trào thi đua “CCB gương mẫu” giai đoạn 2019-2024
Sáng 19/4/2024 Hội Cựu chiến binh xã tổ chức tổng kết phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” giai đoạn 2019-2024

Tới dự có đồng chí Lương Tiến Dũng - Ủy viên BTV hội CCB tỉnh, chủ tịch Hội CCB Thành phố, Các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy - HĐND - UBND xã.

anh tin bai

Trong 5 năm tổ chức, triển khai thực hiện phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” Hội CCB xã Thống Nhất luôn nhận được sự quan tâm chỉ đạo của Hội CCB thành phố của cấp ủy, chính quyền xã Thống Nhất nên chất lượng, hiệu quả phong trào thi đua đã đạt được kết quả tích cực và nổi bật trong phong trào “xây dựng nông thôn mới và đô thị văn minh” cán bộ, hội viên CCB xã đã huy động xã hội hóa được 2.000 lượt ngày công lao động tham gia đổ bê tông các tuyến đường giao thông nông thôn, liên kết với các tổ chức, các doanh nghiệp, nhà hảo tâm trong và ngoài địa bàn xây dựng được 2 nhà nghĩa tình đồng đội cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn; hỗ trợ thôn Mường Bát 20 triệu đồng làm cổng trào của thôn. Trong phong trào thi đua giúp nhau phát triển kinh tế Hội CCB xã chỉ đạo 15 chi hội giúp đỡ 25 hội viên vay vốn phát triển kinh tế gia đình qua đó đã giúp 4 hộ thoát nghèo phấn đấu hết năm 2024 giúp 2 hộ thoát nghèo, hiện nay toàn xã có 60 gia đình hội viên CCB sản xuất kinh doanh giỏi, 98% số hội viên có mức sống khá và trung bình… góp phần cùng nhân dân xây dựng 4 thôn trở thành thôn kiểu mẫu nông thôn mới.

Với kết quả đạt được, hàng năm 100% hội viên CCB xã đạt gia đình văn hóa, 100 % chi hội xếp loại hoàn thành tốt nhiệm vụ, Hội CCB xã được Hội CCB thành phố đánh giá hoàn thành tốt nhiệm vụ. Qua 5 năm Hội CCB xã đã đề nghị và được Hội CCB tỉnh tặng Bằng khen cho 4 cá nhân; UBND thành phố tặng giấy khen cho 10 cá nhân có 4 tập thể và 25 cá nhân vì có thành tích trong công tác phát triển kinh tế, xây dựng NTM; có 8 tập thể và 17 cá nhân được Hội CCB thành phố tặng giấy khen vì có thành tích xuất sắc trong xây dựng phong trào hội.

Trên cơ sở những kết quả đã đạt được, các đại biểu đã thảo luận đề ra mục tiêu phấn đấu cho thời gian tới, đó là phát huy tinh thần đoàn kết, phẩm chất truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ”, tham gia xây dựng và bảo vệ Đảng, chính quyền, bảo vệ Nhân dân, giữ vững ổn định chính trị, trật tự an toàn xã hội ở cơ sở luôn là lực lượng nòng cốt, đi đầu trong thực hiện các nhiệm vụ chính trị ở địa phương…

anh tin bai

Đồng chí Lương Tiến Dũng - Ủy viên BTV hội CCB tỉnh, chủ tịch Hội CCB Thành phố phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị lãnh đạo Hội CCB thành phố và Đảng ủy xã đã ghi nhận và biểu dương những kết quả mà hội CCB xã đạt được trong phong trào thi đua “CCB gương mẫu” giai đoạn 2019 – 2024. Đề nghị Hội CCB xã có nhiều đổi mới, sáng tạo trong thực hiện phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” giai đoạn 2024-2029 thực sự là phong trào hành động cách mạng sâu rộng tạo động lực để mỗi cán bộ, hội viên hăng hái thi đua hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

anh tin bai

Đồng chí Phạm Đình Thiệp - PBT Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Trao giấy khen cho các cá nhân

Tại Hội nghị Hội CCB thành phố tặng giấy khen cho 2 tập thể, 3 cá nhân; UBND xã tặng giấy khen cho 1 tập thể, 3 cá nhân…

anh tin bai

Các cá nhân có thành tích XS trong phong trào thi đua "CCB gương mẫu"

Hội CCB xã biểu dương 16 cá nhân tiêu biểu trong phong trào thi đua “CCB gương mẫu” giai đoạn 2019-2024.

Nguyễn Hương - Công chức VHXH xã
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1