HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC ĐẢNG – CHÍNH QUYỀN NĂM 2022, TRIỂN KHAI PHƯƠNG HƯỚNG NHIỆM VỤ CÔNG TÁC NĂM 2023
Ngày 28/12/2022 Đảng bộ xã Thống Nhất tiến hành tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đảng – Chính quyền năm 2022 và triển khai phương hướng nhiệm vụ công tác năm 2023.
anh tin bai

Đến dự chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Nguyễn Trường Giang - Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy – Phó Chủ tịch UBND Thành phố. Về phía Đảng ủy xã có đồng chí Hoàng Anh - Bí thư Đảng ủy, các đồng chí Đảng ủy viên, Trưởng, Phó ban - ngành - đoàn thể xã, cùng các đồng chí cấp ủy các Chi bộ trực thuộc Đảng ủy, các đồng chí Đảng viên trong toàn Đảng bộ về dự.   

 Hội nghị đã được nghe đồng chí Trịnh Đức Thọ - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy - Chủ tịch HĐND xã thay mặt lãnh đạo xã báo cáo tổng kết thực hiện nhiệm vụ năm 2022 và triển khai phương hướng nhiệm vụ công tác năm 2023. Bản Báo cáo đã đánh giá một cách toàn diện về công tác lãnh đạo của Đảng ủy thực hiện nhiệm vụ Chính trị trong năm 2022 và đưa ra các chỉ tiêu phương hướng, nhiệm vụ công tác năm 2023. Đồng thời, Hội nghị cũng đã được nghe 05 ý kiến phát biểu tham gia, đóng góp tại hội nghị. Các đồng chí đảng viên hoàn toàn thống nhất với báo cáo tổng kết thực hiện nhiệm vụ năm 2022 cũng như phương hướng nhiệm vụ công tác năm 2023. Tại hội nghị Đảng uỷ chỉ đạo tổ chức giao chỉ tiêu phát triển kinh tế xã hội, an ninh quốc phòng, các chỉ tiêu xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền năm 2023.

Đặc biệt, Hội nghị được nghe ý kiến phát biểu của đồng chí Nguyễn Trường Giang - Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy – Phó Chủ tịch UBND Thành phố Lào Cai chỉ đạo công tác thời gian tới. Phát biểu của đồng chí đã đánh giá cao những thành tích đạt được của đơn vị, đồng thời động viên tập thể Đảng ủy Xã khắc phục những khó khăn để thực hiện tốt công tác năm 2023.

anh tin bai

                        Đồng chí Nguyễn Trường Giang - Ủy viên BTV Thành ủy,Phó Chủ tịch UBND  Thành phố phát biểu tại Hội nghị tổng kết xã Thống Nhất
          Tổng kết Hội nghị, đồng chí Hoàng Anh - Bí thư  Đảng ủy xã một lần nữa khẳng định những thành quả đạt được của Đảng bộ, đồng thời đồng chí cũng thẳng thắn nhìn nhận, chỉ ra những khuyết điểm, hạn chế trong công tác lãnh đạo của Đảng bộ xã trong năm qua và chỉ ra các biện pháp và ý chí quyết tâm khắc phục để tiếp tục lãnh đạo Đảng bộ xã đạt được nhiều thắng lợi mới. Để đạt được điều đó, đồng chí cũng đã đề nghị toàn thể cán bộ, đảng viên phải chung sức, chung lòng, xây dựng tinh thần đoàn kết, nỗ lực phấn đấu không ngừng để xây dựng Đảng bộ đạt Đảng bộ “Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ”.

Cũng tại Hội nghị đã có 08 tập thể và 55 cá nhân được khen thưởng, biểu dương 23 cá nhân.

anh tin bai
Lại Kiên - Chủ tịch UBND xã
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1